Top 8 máy tính bàn chất lượng đáng mua nhất 2021
So với các dòng laptop, máy tính bảng thì máy tính bàn không tiện lợi bằng. Tuy nhiên xét về hiệu năng xử lý dữ liệu thì những mẫu máy tính này lại mạnh mẽ hơn nhiều. Điều này giúp cho việc sử dụng máy tính bàn chưa bao giờ là lỗi thời. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem top 8 máy tính bàn chất lượng đáng mua nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây
25/08/2021 773 Lượt xem

[Review] Top 8 máy tính bàn chất lượng đáng mua nhất 2021
So với các dòng laptop, máy tính bảng thì máy tính bàn không tiện lợi bằng. Tuy nhiên xét về hiệu năng xử lý dữ liệu thì những mẫu máy tính này lại mạnh mẽ hơn nhiều. Điều này giúp cho việc sử dụng máy tính bàn chưa bao giờ là lỗi thời. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem top 8 máy tính bàn chất lượng đáng mua nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây
Máy tính bàn là gì?
Máy tính bàn hay còn gọi là PC (Personal Computer). Đây là thiết bị công nghệ cho hiệu quả xử lý và lưu trữ dữ liệu nhanh chóng dựa trên các chương trình đã được lập trình, số hóa.
Nhờ những mẫu máy tính này mà bạn có thể giải quyết công việc, học tập một cách nhanh gọn, mau lẹ, giúp đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu giải trí của bạn. Tuy nhiên, so với các dòng laptop, máy tính bảng thì máy tính bàn phải lắp cố định và cồng kềnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, hiệu suất xử lý công việc của chiếc máy này lại cao hơn hẳn, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và có được kết quả làm việc, học tập mĩ mãn nhất.
Tiêu chí lựa chọn máy tính bàn phù hợp nhất
Với hiệu suất làm việc cao, nhanh gọn, máy tính bàn chưa bao giờ là lỗi thời. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu máy tính để bàn phù hợp nhất, chất lượng nhất cho mình, bạn cần dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau, cụ thể như sau:

  • Dựa trên bộ vi xử lý: Bộ vi xử lý là linh kiện rất quan trọng của máy tính, được đánh giá là phần đầu não tham gia vào quá trình xử lý công việc trên thiết bị này. Chính vì vậy, những mẫu máy để bàn có bộ vi xử lý với hiệu suất càng cao thì khả năng xử lý dữ liệu càng tốt, đi kèm với đó là mức giá thành càng cao.
  • Dựa vào RAM và ROM: Điều này được tính toán dựa trên nhu cầu thực tế của bạn. Trong trường hợp bạn chỉ dùng máy để duyệt web đơn giản thì chỉ cần tới những chiếc máy tính bàn có RAM chừng 2GB là đủ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xử lý đồ họa hay các chương trình nặng thì nên chọn những mẫu máy có RAM từ 4 – 8GB, thậm chí cao hơn. Trong khi đó ROM là khả năng lưu trữ dữ liệu của máy. ROM càng lớn thì máy càng có thể lưu trữ nhiều hơn, chạy mượt mà hơn và ngược lại.
  • Dựa vào ổ cứng lưu trữ của máy: Đây là thiết bị phần cứng vô cùng quan trọng trong việc lưu trữ các chương trình của máy tính. Thông thường những mẫu máy tính để bàn dùng với mục đích đơn giản thì chỉ cần ổ cứng di động với dung lượng 320GB là đủ.
  • Dựa trên card đồ họa: Card đồ họa có ảnh hưởng rất lớn tới việc xử lý hình ảnh và video của máy. Tuy nhiên, điều  này cũng đồng nghĩa với giá thành cao. Do đó, tùy vào từng nhu cầu công việc khác nhau mà bạn có thể chọn cho mình  mẫu máy tính với card đồ họa phù hợp nhất cho mình.
  • Chọn case máy tính: Case là bộ phận chứa đầu não, bộ xử lý của máy tính,… Bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu máy tính có case tốt để người dùng có thể dễ dàng truy cập, tháo lắp, nâng cấp cũng như sửa chữa.
  • Dựa trên hệ điều hành: Hệ điều hành dành cho máy tính để bàn có thể là Windows XP, Vista/7/8/10,…
  • Dựa trên hệ thống âm thanh: Về cơ bản, các dòng máy tính để bàn hiện nay đều được trang bị dàn âm thanh 5.1. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu âm thanh chất lượng hơn thì có thẻ trang bị thêm card đồ họa âm thanh khác cho máy.
  • Dựa trên bàn phím và chuột: Đây là 2 thiết bị ngoại vi khá quan trọng mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy tính bàn. Nhờ 2 thiết bị này mà việc sử dụng máy tính sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn
  • Dựa trên thương hiệu và giá thành: Thương hiệu máy tính để bàn cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần quan tâm. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng máy chính hãng để giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng. Một vài thương hiệu mà bạn có thể lưu tâm lựa chọn như máy tính để bàn Samsung, Apple, HP, Dell, Acer,….Bên cạnh đó, tùy vào mức giá thành khác nhau mà cấu hình máy cũng có sự khác biệt. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cho mình.

 
Không khó để bạn có thể chọn cho mình một mẫu máy tính bàn hiện nay. Tuy nhiên, để nói về những mẫu máy tính tốt nhất và được ưa chuộng nhất thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua top 8 sản phẩm dưới đây.
3.1 Máy tính bàn Dell Vostro 3670MT J84NJ1 Core i5
Dell Vostro 3670MT J84NJ1 Core i5 là một trong những mẫu máy tính để bàn đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm này có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý core i5-8400 cao cấp, cho hiệu suất xử lý công việc nhanh gọn, hiệu quả.
Không những vậy, mẫu máy tính để bàn Dell này còn được trang bị bộ nhớ trong RAm 4GB cùng ổ cứng 1TB và card đồ họa Intel UHD Graphics 630. Nhờ đó mà máy có thể xử lý các thao tác một cách nhanh chóng, mượt mà và gọn gàng nhất.

Chiếc máy tính bàn này sử dụng hệ điều hành Free Dos cùng với công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio Pro. Do đó, chất lượng âm thanh mà máy có được vô cùng vượt trội.
Hệ thống cổng kết nối của chiếc máy tính này cũng rất đa dạng với cổng HDMI, VGA và bluetooth. Máy cũng được trang bị cả khe đọc thẻ nhớ. Do đó, bạn có thể kết nối chiếc máy tính để bàn Dell này với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau một cách linh hoạt nhất.
Giá tham khảo: 8.000.000đ
3.2 Máy tính bàn HP ProDesk 400 G5 MT 4ST33PA Core i5
HP ProDesk 400 G5 MT 4ST33PA Core i5 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý core i5-8500 cùng RAM 4GB và chip đồ họa Intel UHD Graphics 630. Nhờ đó mà thiết bị này có thể giải quyết các công việc một cách nhanh chóng, có thể xử lý các hình ảnh và âm thanh một cách chuyên nghiệp và mượt mà.
Chiếc máy tính để bàn HP này được trang bị ổ cứng 500GB HDD 722 Rpm cùng hệ điều hành Free Dos. Không những vậy, máy còn được tích hợp thêm ổ đĩa quang, cho phép người dùng có thể chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng và có thể đọc được hầu hết các định dạng CD/ DVD hiện nay.

Cổng kết nối của chiếc máy tính bàn này cũng rất đa dạng, gồm cổng USB, VGA hay cổng HDMI, tất cả đều vô cùng ổn định. Thiết bị này còn có độ bền vượt trội, cho phép bạn có thể sử dụng bền lâu.
Giá tham khảo: 11.700.000đ
3.3 Máy tính bàn Apple iMac 2017 MMQA2
Apple iMac 2017 MMQA2 cũng là một trong những mẫu máy tính để bàn đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm này sở hữu tính năng vượt trội cùng thiết kế vô cùng đẳng cấp, mang đến cho người dùng sự tiện lợi vô cùng trong quá trình sử dụng.
Máy được trang bị bộ vi xử lý CPU Core i5 2.3GHz dual-core, giúp các thao tác của bạn đều được xử lý mượt mà và nhanh chóng. Bên cạnh đó, chiếc máy tính bàn Apple này còn được trang bị thêm cả bộ nhớ trong RAM 8GB cùng ổ cứng 1TB và card màn hình Intel Iris Plus Graphics 640 vượt trội. Nhờ đó mà hiệu suất xử lý công việc của máy được tăng lên đáng kể.

Đặc biệt, so với các dòng máy tính để bàn hiện có trên thị trường thì chiếc máy tính Apple này còn được trang bị thêm công nghệ thực tế ảo VR vô cùng chuyên nghiệp. Hệ thống kết nối của máy của rất đa dạng gồm wifi chuẩn 802.11AC, kết nối có dây hoặc kết nối không dây bluetooth 4.2.
Không những vậy, máy tính bàn Apple này còn được trang bị công nghệ màn hình LED-backlit with IPS cho độ phân giải màn hình Full HD. Nhờ đó mà máy có khả năng hiển thị màu sắc chuẩn, rất phù hợp với mục đích dùng máy tính để thiết kế đồ họa.
Giá tham khảo: 27.000.000đ
3.4 Máy tính bàn Dell Vostro 3470ST STI31508-4G-1T Core i3
Dell Vostro 3470ST STI31508-4G-1T Core i3 nằm trong top 8 máy tính để bàn đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý Core i3-8100 cùng RAM 4GB và ổ cứng 1TB, cho khả năng lưu trữ và xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng và có hiệu quả.
Mẫu máy tính để bàn Dell được trang bị card đồ họa Intel UHD Graphics 630 mang tới khả năng xử lý hình ảnh và video một cách linh hoạt với độ chính xác cao. Hệ thống cổng kết nối của máy cũng rất đa dạng, cho phép bạn có thể dễ dàng kết nối máy với các thiết bị khác.

Không những vậy, máy còn được trang bị ổ đĩa quang DVD-RW cho khả năng ghi và chuyển dữ liệu một cách nhanh chóng. Hệ thống âm thanh của máy cũng rất tiên tiến, mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng khi xem phim hay chơi game.
Giá tham khảo: 8.490.000đ
3.5 Máy tính HP 28 G3 SFF 4MD65PA Pentium G5400
HP 28 G3 SFF 4MD65PA Pentium G5400 sở hữu bộ vi xử lý Intel Pentium G5400 3.7GHz cùng RAM 4GB và ổ cứng 500GB. Nhờ đó mà máy có hiệu suất xử lý dữ liệu ở mức ổn định, có khả năng lưu trữ dữ liệu lớn, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng máy.
Chiếc máy tính để bàn HP này được trang bị card đồ họa Intel UHD Graphics 610 cho hiệu quả xử lý hình ảnh và âm thanh một cách chuyên nghiệp và mượt mà. Ổ quang DVD-RW của máy cũng giúp bạn có thể sao chép và di chuyển dữ liệu một cách đơn giản.

Ngoài ra, mẫu máy tính bàn này còn được trang bị đa dạng cổng kết nối với cổng USB 3.0, USB 2.0, VGA hay HDMI….
Giá tham khảo: 7.700.000đ
3.6 Máy tính để bàn giá rẻ Asus K31AD
Asus K31AD cũng là một trong những mẫu máy tính bàn được tin dùng hiện nay. Thiết bị này sở hữu thiết kế cứng cáp và nhỏ gọn với bộ tản nhiệt được lắp một cách hợp lý, giúp tăng hiệu quả hoạt động của máy cũng như giúp máy bền bỉ hơn với thời gian.
Mẫu máy tính bàn này được trang bị bộ vi xử lý Core i3 4170 cho hiệu quả hoạt động  mạnh mẽ. Máy có thể xử lý đa nhiệm một cách mượt mà, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng giật, lag.

Không những vậy, mẫu máy tính này còn được cung cấp dung lượng lên tới 500GB, cho phép bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không cần lo ngại điều gì.
Giá tham khảo: 7.580.000
3.7 Máy tính để bàn Lenovo Ideacentre C20-00 CLN
Lenovo Ideacentre C20-00 CLN sở hữu thiết kế nguyên khối, nhỏ gọn và đầy tiện ích. Máy có mức giá phải chăng, phù hợp với mục đích học tập và làm việc thông thường.
Mẫu máy tính bàn này được trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium J3060, cho khả năng chạy các chương trình một cách mượt mà. Không những vậy, máy tính bàn Lenovo này còn được trang bị ổ cứng SATA 500GB cùng RAM 2GB. Nhờ đó mà bạn có thể sử dụng máy để lưu trữ nhiều dữ liệu khác nhau cũng như có thể thao tác với máy để có được hiệu suất làm việc, học tập tốt nhất.

Giá tham khảo: 6.990.000đ
3.8 Máy tính bàn Acer Aspire ATC-780
Acer Aspire ATC-780 cho hiệu quả xử lý đa nhiệm mượt mà, không xảy ra tình trạng giật, lag. Máy được trang bị ổ lưu trữ dữ liệu lớn, lên tới 500GB, cho phép bạn có thể thoải mái ghi nhớ 

Chiếc máy tính bàn Acer này còn được trang bị thêm ổ đĩa quang, cho hiệu quả đọc và ghi dữ liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Giá tham khảo: 7.115.000đ
 
 

Bình luận facebook
HỘI VIÊN CỦA HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM - CÔNG TY TNHH REMANN HỘI VIÊN CỦA HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM - CÔNG TY TNHH REMANN
Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam làm việc với lãnh đạo của Công ty TNHH REMANN về thực hiện dự án CSR – Dự án trao tặng thiết bị CNTT ý nghĩa.
22/03/2024 77 lượt xem
MỘT SỐ LƯU Ý TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN MÁY PHOTOCOPY (IN A3) PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP MỘT SỐ LƯU Ý TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN MÁY PHOTOCOPY (IN A3) PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP
Máy photocopy (in A3) ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các gia đình hay doanh nghiệp. Đây là thiết bị giúp người dùng có thể in tài liệu khổ lớn với tốc độ cao và chất lượng. Tuy nhiên một chiếc máy photocopy có giá thành tương đối cao, vì vậy trước khi quyết đinh lựa chọn chúng ta cần lưu ý một số thông tin.
18/03/2024 0 lượt xem
HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM (VOMA) TỔ CHỨC HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIETOFFICE 2024 HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM (VOMA) TỔ CHỨC HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIETOFFICE 2024
VietOffice 2024 - Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm
11/03/2024 67 lượt xem
 Vốn FDI Đăng Ký Tại Việt Nam Tăng 32% năm 2023 đạt 36,61 tỷ USD Trở lại mức kỷ lục Vốn FDI Đăng Ký Tại Việt Nam Tăng 32% năm 2023 đạt 36,61 tỷ USD Trở lại mức kỷ lục
Tính đến ngày 20/12/2023, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký vào Việt Nam đã đạt gần 36,61 tỷ USD, tăng 32,1% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức vốn FDI đăng ký cao nhất trong 11 năm qua, kể từ năm 2012.
27/12/2023 597 lượt xem
Chỉ số giá tiêu dùng PCE của Fed thấp hơn dự kiến, Fed có thể sẽ hạ lãi suất trong năm 2024 Chỉ số giá tiêu dùng PCE của Fed thấp hơn dự kiến, Fed có thể sẽ hạ lãi suất trong năm 2024
Chỉ số giá tiêu dùng cá nhân (PCE) của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) trong tháng 12 năm 2023 đã tăng 0,1% so với cùng kỳ năm ngoái, thấp hơn mức tăng dự kiến 0,2%. Đây là mức tăng thấp nhất kể từ tháng 8 năm 2023.
26/12/2023 980 lượt xem
HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM - 11 MẸO GIÚP BẠN TĂNG CƯỜNG BẢO MẬT THÔNG TIN TẠI VĂN PHÒNG TRONG TRONG THỜI ĐẠI SỐ HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM - 11 MẸO GIÚP BẠN TĂNG CƯỜNG BẢO MẬT THÔNG TIN TẠI VĂN PHÒNG TRONG TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Bảo mật và an toàn thông tin là vấn đề cực kỳ quan trọng trong môi trường văn phòng số hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ, việc bảo vệ thông tin trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vì vậy, chúng ta cần có những mẹo bảo mật và an toàn thông tin để đảm bảo rằng thông tin của chúng ta luôn được bảo vệ tốt nhất.
27/11/2023 103 lượt xem
THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI HIỆP HỘI THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP HÀN QUỐC KOCHAM THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI HIỆP HỘI THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP HÀN QUỐC KOCHAM
Ngày 1/11/2023 Đại diện Ban lãnh đạo Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam đến thăm và làm việc với Hiệp hội Thương mại và công nghiệp Hàn Quốc (KOCHAM)
01/11/2023 133 lượt xem
GIẢI TENNIS CUP VOMA LẦN THỨ NHẤT ĐÃ KHÉP LẠI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP GIẢI TENNIS CUP VOMA LẦN THỨ NHẤT ĐÃ KHÉP LẠI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
Sau 1 ngày thi đấu, GIẢI TENNIS CUP VOMA LẦN THỨ NHẤT đã thành công tốt đẹp, với sự tham gia của hơn 80 VĐV là doanh nhân từ khắp các tỉnh thành. Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 78 năm ngày doanh nhân Việt Nam, giải tennis cup VOMA lần thứ nhất thu hút đông đảo VĐV là doanh nhân trên cả nước tham dự.
03/10/2023 0 lượt xem
GIẢI TENNIS CUP VOMA LẦN THỨ NHẤT ĐÃ KHÉP LẠI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP. GIẢI TENNIS CUP VOMA LẦN THỨ NHẤT ĐÃ KHÉP LẠI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.
Sau 1 ngày thi đấu, GIẢI TENNIS CUP VOMA LẦN THỨ NHẤT đã thành công tốt đẹp, với sự tham gia của hơn 80 VĐV là doanh nhân từ khắp các tỉnh thành. Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 78 năm ngày doanh nhân Việt Nam, giải tennis cup VOMA lần thứ nhất thu hút đông đảo VĐV là doanh nhân trên cả nước tham dự.
03/10/2023 144 lượt xem
GIẢI TENNIS CHÀO MỪNG HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM KHU VỰC PHÍA NAM GIẢI TENNIS CHÀO MỪNG HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM KHU VỰC PHÍA NAM
GIẢI TENNIS CHÀO MỪNG HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM KHU VỰC PHÍA NAM
06/09/2023 360 lượt xem
LỄ RA MẮT BAN CHẤP HÀNH NỮ DOANH NHÂN VOMA LỄ RA MẮT BAN CHẤP HÀNH NỮ DOANH NHÂN VOMA
LỄ RA MẮT BAN CHẤP HÀNH NỮ DOANH NHÂN VOMA
09/08/2023 187 lượt xem
BẢN TIN CHUYỂN ĐỔI SỐ BẢN TIN CHUYỂN ĐỔI SỐ
19/07/2023 254 lượt xem
Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam tặng 12 máy  tính cho học sinh , sinh viên khuyết tật, mồ côi tỉnh Phú Thọ. Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam tặng 12 máy tính cho học sinh , sinh viên khuyết tật, mồ côi tỉnh Phú Thọ.
Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam tặng 12 máy tính cho học sinh , sinh viên khuyết tật, mồ côi tỉnh Phú Thọ.
24/04/2023 218 lượt xem
“Giải Golf Doanh nhân Tấm lòng Vàng 2023” hoàn thành sứ mệnh của mình. “Giải Golf Doanh nhân Tấm lòng Vàng 2023” hoàn thành sứ mệnh của mình.
“Giải Golf Doanh nhân Tấm lòng Vàng 2023” hoàn thành sứ mệnh của mình.
13/04/2023 0 lượt xem
Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp bia Trúc Bạch Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp bia Trúc Bạch
Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp bia Trúc Bạch
13/04/2023 109 lượt xem
GIẢI THƯỞNG SAO SÁNG – GIẢI THƯỞNG UY TÍN BỆ PHÓNG CỦA NGÀNH MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM
GIẢI THƯỞNG SAO SÁNG – GIẢI THƯỞNG UY TÍN BỆ PHÓNG CỦA NGÀNH MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM
Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA) Sẽ tổ chức Hội nghị Chuyển đổi số Quốc gia và Phát triển Doanh nghiệp. Lễ tôn vinh thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng ngày 23/5/2024
22/04/2024 25 lượt xem
HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM (VOMA) - LỄ RA MẮT HỘI NỮ DOANH NHÂN VOMA KHU VỰC MIỀN TRUNG THÀNH CÔNG RỰC RỠ
HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM (VOMA) - LỄ RA MẮT HỘI NỮ DOANH NHÂN VOMA KHU VỰC MIỀN TRUNG THÀNH CÔNG RỰC RỠ
Ngày 12/4/2024 Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam tổ chức ra mắt Hội Nữ Doanh nhân VOMA khu vực miền Trung tại Đà Nẵng. Buổi lễ diễn ra trong không khí thân tình ấm áp chứa chan tình cảm.
15/04/2024 139 lượt xem
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ PHẠM MINH CHÍNH CÓ CUỘC LÀM VIỆC VỚI ĐẠI DIỆN HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM (VOMA)
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ PHẠM MINH CHÍNH CÓ CUỘC LÀM VIỆC VỚI ĐẠI DIỆN HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM (VOMA)
Chiều 9/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc làm việc với Thường trực Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam và Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam. Cùng tham dự cuộc làm việc có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương.
12/04/2024 9 lượt xem
HỘI VIÊN CỦA HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM - CÔNG TY TNHH REMANN
HỘI VIÊN CỦA HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM - CÔNG TY TNHH REMANN
Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam làm việc với lãnh đạo của Công ty TNHH REMANN về thực hiện dự án CSR – Dự án trao tặng thiết bị CNTT ý nghĩa.
22/03/2024 77 lượt xem
HỘI VIÊN CỦA HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM - CÔNG TY TNHH REMANN
HỘI VIÊN CỦA HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM - CÔNG TY TNHH REMANN
Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam làm việc với lãnh đạo của Công ty TNHH REMANN về thực hiện dự án CSR – Dự án trao tặng thiết bị CNTT ý nghĩa.
22/03/2024 77 lượt xem
Danh mục tin tức
Tin chuyên ngànhTin tức
Đối tác của Hiệp hội