SỰ KIỆN GẶP GỠ & GIAO LƯU GIỮA VOMA VÀ AN ERP – GIẢI PHÁP PHẦN MỀM ĐẾN TỪ TẬP ĐOÀN NAGAKAWA
Vừa qua, sự kiện gặp gỡ và giao lưu giữa Hiệp hội Máy Văn Phòng Việt Nam (VOMA) và AN ERP (Giải pháp phần mềm đến từ Tập đoàn Nagakawa) đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự hợp tác giữa hai tổ chức.
Nhằm tạo dựng mối quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực máy văn phòng, Hiệp hội Máy Văn phòng Việt Nam (VOMA) và AN ERP phối hợp tổ chức sự kiện Gặp gỡ & Giao lưu doanh nghiệp.
Sự kiện lần này không chỉ là dịp để các thành viên VOMA và AN ERP tìm hiểu về mô hình hoạt động của nhau mà còn là cơ hội để cập nhật xu hướng công nghệ mới và tìm kiếm cơ hội hợp tác thực chất trong tương lai.
.jpg)
💬 Đặc biệt, sự kiện có sự tham dự của bà Đỗ Thị Xuân Điệp ( Phó chủ tịch thường trực kiêm tổng thư ký VOMA Việt Nam), bà Vũ Đào Phương Thùy (Cán bộ văn phòng Voma Việt Nam) và ông Nguyễn Tuấn Đạt (Cán bộ văn phòng Voma Việt Nam) bên phía Voma, về phía AN ERP có sự tham gia của bà Mai Ngân Hà (Giám đốc NHT), bà Chu Hoàng Thanh Vân (Phó Giám đốc NHT), ông Lê Đình Xoan (Giám đốc kinh doanh NHT). Bà Hà đã có những chia sẻ sâu sắc về vai trò của AN ERP ứng dụng vào quản trị doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, giúp các doanh nghiệp trong ngành máy văn phòng nâng cao hiệu quả vận hành và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, bà Hà cũng chia sẽ thêm về Ứng dụng Quản lý kho thông minh và quản lý Bảo hành để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
🔥 Những nội dung nổi bật tại sự kiện
✅ Giới thiệu về Hiệp hội Máy Văn Phòng Việt Nam (VOMA) và AN ERP
Tìm hiểu về thế mạnh, năng lực và định hướng phát triển của hai tổ chức.
✅ Giới thiệu tổng quan về AN ERP
Một giải pháp văn phòng số toàn diện giúp các doanh nghiệp tối ưu hoá quy trình làm việc, quản trị nhân sự, tài chính, công việc, và vận hành tổ chức hiệu quả hơn trong kỷ nguyên số.
✅ Phần mềm quản lý kho thông minh
Hệ thống giúp doanh nghiệp theo dõi tồn kho theo thời gian thực, kiểm soát luồng hàng hóa khoa học, nâng cao hiệu suất lưu trữ và giảm thiểu sai sót trong vận hành.
✅ Phần mềm quản lý bảo hành
Công cụ hữu hiệu để theo dõi vòng đời sản phẩm sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và uy tín thương hiệu.
🌍 Cơ hội hợp tác – Kết nối bền vững
Thông qua chương trình, đại diện từ Voma Việt Nam và AN ERP sẽ cùng thảo luận về các cơ hội hợp tác, chuyển giao công nghệ, và mở rộng mạng lưới đối tác trong và ngoài nước.
Sự kiện không chỉ là dịp kết nối kinh doanh, mà còn là nơi giao lưu văn hóa doanh nghiệp, cùng hướng đến một hệ sinh thái thiết bị và giải pháp văn phòng hiện đại, linh hoạt và phát triển bền vững.
📩 Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:
Mr Đạt – 0915.313.407 (Cán bộ văn phòng Voma Việt Nam)
🚀 VOMA –Liên kết để phát triển! 🌟