HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "XUÂN YÊU THƯƠNG NĂM 2024"
Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật & trẻ em mồ côi tổ chức Chương trình "Xuân Yêu Thương 2024"
15/12/2023 268 Lượt xem
        Chương trình "Xuân Yêu Thương 2024" là chương trình tình nguyện thường niên của Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam, với mong muốn mang lại một mùa xuân ấm áp đến với các em học sinh, các gia đình khó khăn tại huyện Đông Hưng và huyện Vũ Thư tỉnh Thái Bình.

        Khép lại một năm đầy biến động, những ngày lễ Tết rực rỡ tưng bừng diễn ra trên mọi miền Tổ quốc. Thế nhưng, các em bé nhỏ tại những huyện vùng sâu vùng xa vẫn đang ấp ủ,chờ đợi những mong ước bé nhỏ mãi chưa thành hiện thực.

        Vậy những mong ước ấy của các em là gì? Thực ra, đó là những điều rất giản dị, rất đơn sơ. Đôi khi, các em ấy chỉ mong có quần áo mới, có những bữa cơm ngon; các em được đi học, được vui chơi cùng bè bạn. Đó là những thứ hết sức gần gũi với chúng ta, nhưng là điều xa xỉ của trẻ em vùng núi.
Cùng Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam chắp cánh ước mơ để góp phần biến những niềm vui, những mong ước của trẻ em mồ côi, người khuyết tật trở thành hiện thực.
“Gọi nắng lấp lánh tiếng chim bầu trời bình yên
Gọi những ấm áp yêu thương bạn bè năm châu
Mình cùng bên nhau, nào cùng ca vang!
Thắp sáng muôn ngàn ước mơ tuổi thơ…”

 
         Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến quý nhà hảo tâm đã ủng hộ: CÔNG TY TNHH SONG HY , CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NGUYỄN ĐỨC, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VĂN PHÒNG NGUYỄN ĐỨC, CÔNG TY TNHH HỮU VĂN, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SIÊU NHANH, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ SƠN, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT BCA , CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SILICOM, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI  HOÀNG PHÁT, SACOMBANK - CN THỦ ĐÔ, CÔNG TY THIÊN PHÚ GIA, CÔNG TY TNHH TM CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GTC, CÔNG TY CỔ PHẦN NHẬT THANH, CTY TNHH MTV VISTACO, ÔNG NGUYỄN TUẤN MINH - Chủ tịch Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn VPS Group, BÀ NGÔ THUÝ HỒNG - Tổng Giám đốc Tập đoàn VPS Group, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HỒNG PHÁT, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LIÊN NGHI  cho chương trình "Xuân ấm áp - Tết yêu thương" 💓 💓 💓

     Tổng số tiền cần cho chương trình: 120.000.000 VNĐ (Trong đó 100 xuất quà mỗi xuất quà là 1 phong bì trị giá 1.000.000VNĐ và 20.000.000VNĐ chi phí tổ chức ăn uống, đi lại)

      Để chương trình thành công tốt đẹp rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành ủng hộ của quý nhà hảo tâm.

Mọi sự ủng hộ gửi về:
Tài khoản: Chủ tài khoản: Hiệp Hội Máy Văn Phòng Việt Nam.
Số tài khoản: 0203000092860
Ngân hàng: Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam – CN Hà Nội


Hiệp hội MVP Việt Nam sẽ tiến hành trao tặng 100% số tiền này đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng cảm ơn!
Bình luận facebook
GIẢI TENNIS CHÀO MỪNG HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM KHU VỰC PHÍA NAM THÀNH CÔNG RỰC RỠ GIẢI TENNIS CHÀO MỪNG HIỆP HỘI MÁY VĂN PHÒNG VIỆT NAM KHU VỰC PHÍA NAM THÀNH CÔNG RỰC RỠ
Sau 1 ngày thi đấu đầy kịch tính tại sân Tennis Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, giải tennis chào mừng Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam khu vực phía Nam đã chính thức khép lại với sự xuất hiện của gần 100 doanh nghiệp đến từ các hãng máy văn phòng đại lý nhà phân phối.
18/09/2023 240 lượt xem
DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK N NG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK N NG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT
Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - DGW) và Lexmark hợp tác cùng nhau nhằm mang các giải pháp in ấn về hình ảnh và công nghệ đám mây nhằm phục vụ và thúc đẩy sự phát triển số hóa cho các doanh nghiệp Việt
31/08/2023 111 lượt xem
KHOÁ TU MÙA HÈ 2023 KHOÁ TU MÙA HÈ 2023
Thông báo lịch tổ chức khóa tu mùa hè 2023 tại Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, Đại Đình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
19/06/2023 150 lượt xem
THƯ MỜI THAM DỰ: KHOÁ THIỀN & NGHE PHÁP TẠI CHÙA PHÁP VÂN THƯ MỜI THAM DỰ: KHOÁ THIỀN & NGHE PHÁP TẠI CHÙA PHÁP VÂN
Thư mời tham dự buổi thuyết giảng của thầy Thích Chân Quang vào lúc 19h30, thứ Sáu ngày 16 tháng 06 năm 2023.
16/06/2023 204 lượt xem
CHƯƠNG TRÌNH QUY Y TAM BẢO CHƯƠNG TRÌNH "QUY Y TAM BẢO"
Ngày 14/12/2022 Tập đoàn VPS - Hội viên Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam có tổ chức "Quy y Tam bảo".
15/12/2022 268 lượt xem
VOMA GIA NHẬP HỘI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ VOMA GIA NHẬP HỘI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa với vai trò là cầu nối giữa chính quyền với doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp
12/08/2021 385 lượt xem
VOMA GIA NHẬP HỘI DOANH NHÂN TƯ NHÂN VIỆT NAM VOMA GIA NHẬP HỘI DOANH NHÂN TƯ NHÂN VIỆT NAM
Sáng ngày 7/7/2021 Tại trụ sở Hội Doanh Nhân Tư Nhân Việt Nam đã diễn ra Lễ trao quyết định công nhận hội viên tổ chức cho Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư VPS.
12/08/2021 410 lượt xem
Hoạt động - Sự kiện
Sự kiệnHoạt động
Đối tác của Hiệp hội