Máy in phun màu cao cấp Canon Pixma G3010
133 Lượt xem
Giá: Liên hệ
Thông số chính
Bạn muốn tìm cho mình một thiết bị máy photocopy A3 ổn định, cao cấp nhưng có mức gía bán hợp lý? là lựa chọn tốt cho bạn
Chúng tôi đang ở đây 24/7 dành cho bạn!
Gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào

Một model khác cũng mang thương hiệu Canon là Pixma G3010, một trong những dòng máy in phun màu cao cấp trên thị trường. Dễ thấy ở sản phẩm này là kiểu dáng sang trọng, tinh tế với viền xung được bo tròn; thiết kế gọn gàng có thể đặt trên bàn hoặc văn phòng công ty.

Máy được trang bị công nghệ in ấn tiên tiến, với tốc độ in 5 trang/phút ở chế độ in màu và 8,8 trang/phút khi in ở chế độ trắng đen, các bản in được in ra có chất lượng rất rõ ràng, và sắc nét đạt độ phân giải 4800×1200 dpi.

Sở hữu màn hình LCD tương đối lớn khoảng 1.2 inch cùng với đó là hệ thống các phím bám có độ nhạy cao, nhiều tùy chọn thông minh để người dùng thoải mái điều chỉnh theo từng mục đích sử dụng.

Thông qua cổng kết nối USB 2.0 cho phép người dùng chúng ta có thể kết nối các thiết bị với nhau một cách dễ dàng để truyền tải dữ liệu nội bộ nhanh chóng. Với công nghệ wifi, bạn không cần phải in thủ công trên máy in mà có thể in trên các thiết bị máy tính PC, laptop, tablet hay điện thoại.

Nhờ được tích hợp khay đựng giấy và bình mực có dung tích cỡ lớn đạt công suất in tối đa đến 7000 trang, giúp bạn tha hồ in ấn mà không còn lo sợ tình trạng hết mức giữa chừng. Tất nhiên hệ thống khay mực với các vạch chia rõ ràng để bạn dễ quan sát lượng mực còn lại của máy in.

Máy in phun màu Canon Pixma G3010 Wifi sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng trong văn phòng của các công ty, doanh nghiệp lớn hoặc dùng cho mục đích kinh doanh. Quá trình vệ sinh và lau chùi máy tương đối đơn giản.

Máy in phun màu Canon Pixma G3010 mặt chính diện

Máy in đa chức năng: in, scan, photocopy hỗ trợ công việc

Hoạt động trơn tru, hạn chế các sự cố kẹt giấy, tràn mực

Dùng mực Canon GI-790 chính hãng kéo dài tuổi thọ máy

Chất lượng bản in tốt với độ phẩn giải  4800 x 1200 dpi

Tốc độ in nhanh, in màu 5 ảnh/phút, trắng đen 8.8 ảnh/phút

Kết nối Wi-Fi, LAN in ấn từ các thiết bị di động dễ dàng

Đối tác của Hiệp hội